Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM Họp mặt chào mừng Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

     Hoà chung với không khí vui tươi, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước hướng về kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Sáng ngày 20/11, Đảng ủy – Ban giám hiệu - Ban chấp hành Công đoàn Trường long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

    Chương trình họp mặt kỷ niệm nhằm tri ân, gặp gỡ, thăm hỏi, động viên đến các vị Nguyên lãnh đạo, quý thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động qua các thời kỳ đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

    Đến dự buổi họp mặt, Nhà trường còn vinh dự đón tiếp quý đại diện Liên đoàn lao động TPHCM, đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam; các đối tác của Trường, đại diện báo Pháp luật và đời sống cùng tham dự

    Trong buổi họp mặt, TS Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cũng vui mừng chia sẻ với quý Lãnh đạo, quý khách dự, quý thầy cô, đồng nghiệp về những thành tựu trong những năm qua: “Trường Cán Bộ Quản lý Giáo dục TP.HCM đã, đang và sẽ làm tốt hơn trong việc làm mới các chương trình để đồng hành với thầy cô công tác trong lĩnh vực giáo dục, giúp thầy cô thay đổi cách nhìn và cách quản lý phù hợp với bối cảnh thực tiễn;  tăng cường và phát huy vị thế của Trường trở thành cơ sở bồi dưỡng duy nhất của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đây là nhiệm vụ ưu tiên hiện nay của tập thể lãnh đạo Nhà trường ”.

     Bên cạnh đó, Nhà trường cũng không ngừng phát triển và lớn mạnh, liên tục xây dựng và đổi mới các chương trình bồi dưỡng tăng cường kỹ năng và ứng dụng công nghệ hiện đại, sáng tạo trong quản lý giáo dục.

     Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Đảng ủy – Ban giám hiệu - Ban chấp hành Công đoàn Trường gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Nguyên Lãnh đạo, nhà giáo, viên chức và người lao động đã có quá trình cống hiến cho Trường. Chúc toàn thể nhà giáo, viên chức Nhà trường vững vàng vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng xây dựng và phát triển Nhà trường./.

 Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Tin và ảnh: Phòng Tổ chức Hành chính Quản trị

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 0283 829718 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn